---- Đảo Cô Tô Lớn - Điểm đến hấp dẫn khách du lịch

Đảo Cô Tô Lớn - Điểm đến hấp dẫn khách du lịch

Đảo Cô Tô Lớn - Điểm đến hấp dẫn khách du lịch

Admin 0 Bình luận
dao co to

Đảo Cô Tô lớn mất khoảng 3 giờ đi tàu từ thị trấn Cái Rồng, huyện đảo Vân Đồn, khoảng 150km từ thành phố Hạ Long. Ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh đã được khảo sát tiềm năng để phát triển du lịch trên đảo, đặc biệt là du lịch sinh thái.

>>> Du lịch Cô Tô Quảng Ninh

Đảo Cô Tô lớn thuộc huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh. Huyện đảo Cô Tô bao gồm 40 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó lớn nhất là ba hòn đảo Cô Tô, Thanh Lân và Trần.

Bãi biển Cô Tô đẹp cả ngày và đêm, lúc bình minh và hoàng hôn, khi trăng tỏ lẫn trăng mờ. Những bãi biển ở đảo Cô Tô lớn bị bỏ hoang và hoàn toàn không bị ô nhiễm bởi xã hội công nghiệp hiện đại. Bãi Vàn Chảy là điển hình với bãi cát trắng và làn nước trong xanh rõ ràng như pha lê.

Rừng cũng thích hợp cho các tour du lịch sinh thái. Bạn có thể đi bộ hoặc bắt xe ôm đến thăm ngọn hải đăng trên một ngọn đồi thấp. Mất khoảng 10 phút đi bằng xe ôm từ trung tâm đảo đến chân đồi.

>>> Nhà nghỉ ở Cô Tô

Và sau đó bạn nên đi bộ dọc con đường dẫn lên ngọn hải đăng. Quãng đường chừng 1 cây số, quấn quạn rừng thông cùng với hàng ngàn bông hoa dại khoe sắc tím. Ngọn hải đăng nằm trên đỉnh cao nhất của đảo Cô Tô, ở độ cao 70 mét trên mực nước biển.

Đảo Cô Tô lớn rất phong phú về các loại hải như tôm, mực, cá ... Giá cũng rất rẻ. Bạn có thể mang bếp để tự nấu ăn hoặc thuê người dân tại đây nấu giúp.

Từ đảo Cô Tô lớn, thuê thuyền đi quanh đảo, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều hay ho như các môn thể thao dưới nước: lặn, đâm cá ... Trên đảo Thanh Lân, cam là một loại trái cây thu hoạch đặc biệt. Trong thời gian thu hoạch cam, hòn đảo biến thành một màu vàng cam rực rỡ.

Phong cảnh hữu tình với không khí trong lành làm cho đảo Cô Tô trở thành một địa điểm hấp dẫn dành cho du khách và những người đang quan tâm đến khám phá.

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger