---- Đi du lịch Cô Tô tận hưởng 6 trải nghiệm lãng mạn

Đi du lịch Cô Tô tận hưởng 6 trải nghiệm lãng mạn

Đi du lịch Cô Tô tận hưởng 6 trải nghiệm lãng mạn

Admin 0 Bình luận

Đi du lịch Cô Tô và cùng tận hưởng 6 trải nghiệm lãng mạn dành cho tuần trăng mật. Đây là điều mà bạn nên thử một lần trong đời.

Cùng nắm tay đi dạo trên con đường tình yêu, cùng nhau ngắm hoàng hôn buông xuống  hay tham gia một bữa tiệc nhỏ ngay tại bãi biển  là những trải nghiệm tuyệt vời cho tuần trăng mật ngọt ngào của bạn.

Tỉnh Quảng Ninh ngoài vịnh Hạ Long là một địa danh du lịch rất nổi tiếng vẫn còn một địa điểm khác cũng rất hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đó chính là hòn đảo ngọc Cô Tô.  Hòn đảo này sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với biển xanh, bờ cát trắng mịn và nhiều hoạt động du lịch sôi động. Đối với nhiều đôi bạn trẻ, Cô Tô còn hấp dẫn bởi đem lại sự trải nghiệm lãng mạn và khung cảnh yên bình.

Lãng mạn với con đường tình yêu Cô Tô
Đảo Cô Tô mang trong mình nét quyến rũ nhẹ nhàng với cảnh vật bình yên và thiên nhiên tươi đẹp. Con đường tình yêu Cô Tô với chiều dài hơn 2km được lát gạch đỏ, trải dọc uốn quanh bờ biển là một “đặc sản” rất riêng của Cô Tô. Ở đây, bạn có thể cùng người thương nắm tay nhau dạo bước trên con đường gạch đỏ, hai bên là hai rặng dương lá phất phơ trong làn gió. Dạo bộ trên con đường này, cảm nhận một chút gió biển nhè nhẹ, tiếng sóng xô từng đợt vào bờ, màu xanh ngút mắt của cây cối, ánh nắng vàng  len vào từng kẽ lá … hẳn là bạn sẽ cảm thấy thân thuộc như một khung cảnh tuyệt vời nào đó trên màn ảnh truyền hình.

di du lich co to duong tinh yeu


“Đường tình yêu Cô Tô” là một địa điểm hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp đôi khi đi du lịch Cô Tô.

Ngắm hoa chõi
Cứ đến độ tháng tư, khi mà mùa du lịch đến thì cũng là lúc loài hoa chõi trong khu rừng nguyên sinh của đảo Cô Tô bắt đầu nở bung, khoe sắc rực rỡ.  Do vậy, bạn hãy đưa thêm vào lịch trình đi Cô Tô của mình việc ngắm hoa trong rừng chõi nguyên sinh. Khu rừng ôm trọn con đường bao quanh Cô Tô với những cây cổ thụ tuổi đời cả trăm năm. Loài hoa có phần còn xa lạ với du khách này thực sự sẽ đem đến cảm giác thi vị, một sự khám phá mới, điểm thêm vào nét đẹp dịu dàng của biển đảo Cô Tô.

>>>Xem thêm: Các điểm vui chơi ở Cô Tô

di du lich co to hoa choi


Vẻ đẹp mộc mạc, bình dị của hoa chõi. Ảnh : Trung Jones.

Cùng đón bình minh và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp

Không chỉ là địa điểm lý tưởng để tắm, du khách sẽ phải trầm trồ về vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng cho Cô Tô khi chiêm ngưỡng cảnh đất trời giao thoa đẹp đến ngỡ ngàng của khoảnh khắc đón ngày mới và thời gian kết thúc một ngày trên bờ biển. Bãi biển Vàn Chảy, Hồng Vàn, Nam Hải … là những nơi đáng để bạn cùng người thương trải nghiệm những giây phút tuyệt vời đó.  Cùng nhau đi dạo, sải bước trên nền cát trắng mịn màng, hít thật sâu để cảm nhận được vị của biển khơi và ngắm nhìn những con sóng tiếp nối nhau xô bờ trong khung cảnh đầy chất thơ sẽ giúp bạn dễ dàng mở lòng, cùng chia sẻ với nửa kia những dự định tương lai, những âu yếm, ngọt ngào.

di du lich co to van chay

Hoàng hôn đẹp mê hồn tại bãi biển Vàn Chảy.
Ảnh : Trung Jones.

Tiệc BBQ ngay tại bãi biển

Vàn Chảy là một trong những bãi tắm có nhiều hoạt động sôi nổi về đêm trên biển Cô Tô. Thật thiếu sót nếu đi du lịch Cô Tô mà bỏ qua đặc sản tiệc nướng BBQ ngay tại bãi biển. Bạn có thể tự tay mình chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn bằng cách tự dậy sớm đi chợ, mua đồ hải sản tươi sống để đến tối mang ra bãi biển nướng. Khéo tay một chút bạn có thể sáng tạo những bàn tiệc BBQ lạ mặt, độc đáo làm bằng cát. Có thể điều đó sẽ khiến người đó của bạn thêm thán phục tài năng, sự tháo vát của bạn.

di du lich co to bbq bien

Còn nếu không có thời gian để tự mình chuẩn bị, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp từ các khách sạn như Vàn Chảy Hotel để được cung cấp gói dịch vụ tiệc nướng BBQ trên bãi biển với giá chỉ khoảng 300.000 đồng là có sẽ có một bữa tối lung linh với ánh nến, rượu vang hết sức lãng mạn.
Ảnh: Trung Jones

Ghé thăm đảo Cô Tô con
Trái ngược với những khung cảnh dôngđúc, ồn ào thường thấy ở nhiều bãi biển khác, bãi biển ở Cô Tô con thường rất rộng rãi, thoải mái và riêng tư. Cô Tô con hầu như không có cư dân sinh sống và được bảo vệ bởi một đơn vị bộ đội biên phòng. Để ra được Cô Tô con, du khách cần đi tàu từ cảng Bắc Vàn (cách thị trấn Cô Tô khoảng 7km), thời gian ra tới nơi mất từ 30 – 45 phút tùy vào thời tiết.

>>>Tham khảo: 1 số kinh nghiệm du lịch Cô Tô

di du lich co to con

Nếu muốn tạo sự ngạc nhiên cho người ấy, bạn có thể dẫn họ tới Cô Tô con để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo này. Ảnh :Trung Jones

Quan sát toàn cảnh Cô Tô từ hải đăng
Cách thị trấn Cô Tô khoảng 4km, nằm ở vị trí cách mặt nước biển 101m, hải đăng Cô Tô là một nơi lý tưởng để bạn có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh Cô Tô lớn và các đảo nhỏ lân cận. Từ đây, bạn có thể thấy cảnh đẹp như mơ với những khu rừng xanh mướt, những con đường uốn lượn quanh co cùng với bờ biển trải dài cát trắng. Đằng xa xa vài con tàu đánh cá nhỏ đang lướt đi nhẹ nhàng, đâu đó điểm xuyết vài mái nhà giản dị ẩn hiện lác đác.

di du lich co to hai dang

Với những bạn trẻ muốn quan sát toàn cảnh của đảo Cô Tô từ trên cao, hải đăng Cô Tô là một địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi du lịch Cô Tô.

 

BÌNH LUẬN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline 0943.606.005
Liên hệ qua Zalo
Messenger